A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH TRƯỜNG TIỂU HỌC NHÂN HÒA NĂM HỌC 2023-2024

THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG TIỂU HỌC NHÂN HOÀ HÂN HOAN, HƯỞNG ỨNG “NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH”

THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG TIỂU HỌC NHÂN HOÀ HÂN HOAN, HƯỞNG ỨNG “NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH”

            “Đọc sách có thể không giàu, nhưng không đọc, chắc chắn nghèo”. Nhằm tôn vinh giá trị, tầm quan trọng của sách đối với việc học tập và giảng dạy, sáng ngày 15 tháng 4 năm 2024, Trường Tiểu học Nhân Hoà đã tổ chức “Ngày hội đọc sách” để nâng cao văn hoá đọc cho cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường.

            Sách là kho tàng tri thức mà nhân loại tạo ra, lưu lại và truyền cho thế hệ sau. Có thể khẳng định rằng: Mọi thành công của con người đều nhờ sự kết hợp của kinh nghiệm bản thân với tri thức lĩnh hội được từ trong cuộc sống và trong sách vở. Đọc sách giúp tăng cường kỹ năng giao tiếp, tăng khả năng sáng tạo, liên tưởng, kĩ năng tư duy, logic, giúp rèn luyện năng lực ngôn ngữ và giúp cho chúng ta có nhiều kỹ năng sống tốt.

            Thông qua “Ngày hội đọc sách” thầy và trò trường Tiểu học Nhân Hoà muốn đưa “Văn hoá đọc” trở thành thói quen tốt cho toàn thể các em học sinh trong toàn trường. Qua đây, cũng giúp các em biết lựa chọn những cuốn sách hay và ý nghĩa có giá trị giáo dục cao. Đồng thời, cũng giúp các em học tập những tấm gương người tốt, việc tốt, những sự kiện lịch sử, các hiện tượng khoa học trong thế giới tự nhiên,… để phục vụ tốt vào việc nâng cao nhận thức cho các em. Qua việc tuyên truyền giáo dục các em sẽ cảm thấy yêu sách và từ đó có ý thức giữ gìn và bảo vệ “kho tàng tri thức của nhân loại” hơn.

            Trong ngày hội các em được nghe đại diện các bạn học sinh của các khối lớp thuyết trình về sách, về gian trưng bày sách rất hay và ý nghĩa. Đồng thời, các em còn được tham quan, đọc sách ngay tại các gian trưng bày dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô trong toàn trường.

            Dưới đây là hình ảnh thầy và trò trường Tiểu học Nhân Hoà tham gia “Ngày hội đọc sách”:

Cô TPT đọc ý nghĩa của Ngày Hội đọc sách

Gian trưng bày sách của các khối lớp

    

 

Hình ảnh học sinh đại diện các khối lớp lên thuyết trình về sách

Cô và trò trường Tiểu học Nhân Hoà sôi nổi hưởng ứng “Ngày hội đọc sách”

          Tuy “Ngày hội đọc sách” của Trường Tiểu học Nhân Hoà đã khép lại nhưng không khí hào hứng, phấn khởi và ý nghĩa của ngày hội vẫn còn đọng lại. Hi vọng rằng sau ngày hội này, các em sẽ cảm thấy mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Qua hoạt động này, các em sẽ yêu thích, say mê đọc sách hơn để góp phần nâmg cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.


Tác giả: Trường Tiểu học Nhân Hoà
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết